Sunday, February 7, 2016

പ്രിയതമ

പ്രിയതമ 


ഭാര്യക്ക് 2 ദിവസായി ഒരു സ്നേഹക്കുറവ് എന്നൊടുണ്ടോ എന്ന് ഒരു സംശയം....😢 ഇനി എങ്ങാനും കഴിഞ്ഞ ഫ്രൈഡേ വെള്ളം അടിച്ച വഴിക്കു വല്ല തെറിയും വിളിച്ചു പറഞ്ഞിട്ടാണോ എന്ന് ഒരു തോന്നൽ
മുടിയാൻ ആയിട്ട് ഒന്നും ഒട്ടു ഓർമ്മയും ഇല്ലാ താനും .....
ഒടുവിൽ രണ്ടും കൽപ്പിച്ചു ഒരു തീരുമാനത്തിൽ എത്തി അവൾക്ക് വായിച്ചാൽ മനസ്സ് നോവുന്ന ഒരു പ്രണയ0 നിറഞ്ഞ മെസേജു അയക്കുക
അങ്ങിനെ ആ ദൗത്യം ആയി ഗൂഗിളിൽ കയറി തിരച്ചിൽ തുടങ്ങി ഒടുവിൽ അടിപൊളി എന്ന് മനസ്സിൽ തോന്നിയ ഒരെണ്ണം കോപ്പി ചെയ്തു എന്നിട്ട് വാട്സ് ആപ്പ് തുറന്ന് പ്രേമ പൂർവ്വം അവളെ മോളെ നിന്റെ ചേട്ടൻ ജീവിക്കുന്നത് മോൾക്ക് വേണ്ടി മാത്രമാണ് എന്ന മുഖവുരയോടെ അവിടെ പേസ്റ്റ് ചെയ്തിട്ടു അവൾക്കു കാച്ചി
എന്നിട്ടു അവളുടെ മറുപടിക്കായി കാത്തിരുന്നു
ഒടുവിൽ ഞാൻ വിട്ട മെസേജ് അവള് കണ്ടു എന്നുള്ള നീല ടിക് മാർക്ക് തെളിഞ്ഞ നിമിഷം ഞാൻ ഉത്സാഹത്തോടെ ചാടി എണീറ്റു ഫോണിൽ അവളെ മോളെ എന്ന് വിളിച്ചു തുടങ്ങി
എന്നാൽ എന്റെ പ്രതീക്ഷയ്ക്ക് വിരുദ്ധമായി അപ്പുറത്തു നിന്നും പൊട്ടലും ചീറ്റലും ആണ് കേട്ടത്
ഇത്ര നാളും കള്ളുകുടിയെ ഉണ്ടാരുന്നൊള്ളു ഇപ്പോൾ പെണ്ണ് പിടിയും ആയി നിങ്ങൾക്ക് അല്ലെ
കണ്ട അവളുമാർക്കൊക്കെ അയച്ച സാധനം തെറ്റി എനിക്ക് കിട്ടിയപ്പോൾ അല്ലെ എനിക്ക് മനസിലായത്
എന്റെ ഭഗവാൻ എന്റെ കണ്മുന്നിൽ കാണിച്ചു തന്നതാ എനിക്ക് പണ്ടേ സംശയം ഉണ്ടാരുന്നു ഇപ്പോൾ ഉറപ്പായി ഞാൻ എന്റെ വീട്ടിൽ പോകുന്നു ഇനിമുതൽ അവടെ കൂടെ പോയി താമസിച്ചോ 💐
ഇങ്ങനെ പറഞ്ഞു കൊണ്ട് അവൾ ഫോണും കട്ട് ചെയ്തു പോയി എത്ര ആലോചിച്ചിട്ടും എനിക്ക് ഒന്നും മനസിലായില്ല ... ഇനിം പണ്ടത്തെ വല്ലോം അവൾ "{¿¿¿¿¿ ഹേയ് അതിനു ചാൻസ് കുറവാണ് പിന്നെ എന്താകും
ഒരു പിടിയും കിട്ടാതെ ഉറക്കത്തിലേക്കു വീണു ..... പിറ്റേന്ന് ഉറക്കം ഉണർന്ന ഉടനേ അവളെ വിളിച്ചു ഫോൺ സ്വിച്ച്ഡ് ഓഫ്
വാട്‌സ് ആപ്പ് ബ്ലോക്കി
ഞാൻ വെറുതേ തലേന്ന് അവൾക്ക് അയച്ച മെ സേ ജുകൾ വെറുതേ വായിച്ചു നോക്കി അപ്പോഴാണ് ആ ഞെട്ടുന്ന സത്യം ഞാൻ മനസിലാക്കിയത്
### എന്റെ ഹൃദയത്തിന്റെ അവകാശി ആയ ലക്ഷ്മി....
എന്ന് ആണ് ഞാൻ ഇന്നലെ അയച്ച ഹൃദയത്തിൽ തൊടുന്ന
മെസേജു സ്റ്റാർട്ട് ചെയ്യുന്നത് ... ഏതോ ദ്രോഹി ഉണ്ടാക്കിയ സാധനം കോപ്പി ചെയ്തു ഞാൻ സെന്റ് ചെയ്യും മുൻപ് ഈ ലക്ഷ്മിക്ക് പകരം അവടെ പേര് ചേർക്കാൻ മറന്നു
അങ്ങിനെ അവളിപ്പോൾ അവടെ വീട്ടിൽ സമാധാനത്തോടെ കഴിയുന്നു
എന്നാലും എന്റെ ലക്ഷ്മി

No comments:

Post a Comment