Sunday, December 1, 2013

കോണ്‍ഫറന്‍സ് "


ഓഫിസില്‍ നിന്നും പതിവിലും നേരത്തെ ഇറങ്ങിയ സഹപ്രേവര്‍ത്തകനെ നോക്കികൊണ്ട് ഞാന്‍ അത്ഭുതത്തോട് ചോദിച്ചു... എന്താണ് ചേട്ടാ ഇന്ന് പതിവിലും നേരത്തെ ????

വളരെ അതികം സന്തോഷത്തോടയും അഭിമാനത്തോടയും അദേഹം പറഞ്ഞു ""ടുഡേ ഐ ഹാവ് വണ്‍ കോണ്‍ഫറന്‍സ് ""
പുള്ളി ആഗലേയത്തില്‍ കത്തി വെക്കാന്‍ തുടങ്ങിയപ്പോള്‍ എനിക്ക് ബോര്‍ ആയി കാരണം നമ്മുക്ക് പണ്ട് മുതല്‍ക്കേ സായിപ്പിന്‍റെ ഭാക്ഷയോടു എന്തോ ഒരു വെറുപ്പാണ്.. എങ്കിലും എനിക്ക് പിന്നീട് മനസിലായി എന്തുകൊണ്ടാണ് നമ്മുടെ പുള്ളി ഇന്ന് നേരത്തെ പോകുന്നത് എന്ന്...

കാര്യം മറ്റൊന്നുമല്ല ഏതോ ഒരു അമേരിക്കന്‍ കമ്പനിയില്‍ പുള്ളിക്ക് ജോലി ശെരിയായി പോലും ഫോണ്‍ വഴിയുള്ള ഇന്റര്‍വ്യൂ കഴിഞ്ഞു ഇനീം അവര്‍ക്ക് പുള്ളിയുമായി വീഡിയോ കോണ്‍ഫറന്‍സ് നടത്തണം അതിന് ആണ് പോലും പുള്ളി ഇന്ന് നേരത്തെ പോകുന്നത് ... എന്തായാലും സംഭവം കൊള്ളാം ....

ഞാനും പുള്ളിയുടെ കൂടെ പോകുവാന്‍ തീരുമാനിച്ചു ഒന്നുമല്ലേലും ഈ വീഡിയോ കോണ്‍ഫറന്‍സ് എങ്ങിനാ നടത്തുന്നത് എന്ന് കാണാമല്ലോ .... ഞാന്‍ പറഞ്ഞു പുള്ളിയോട് ചേട്ടാ ഞാനും കൂടി വരട്ടെ കൂടെ ഒന്നും അല്ലേലും ഒന്ന് പടിച്ചിരിക്കാമല്ലോ സംഭവങ്ങള്‍....

ആദ്യം വേണ്ടാ എന്ന് പറഞ്ഞെങ്കിലും എന്‍റെ നിരന്തരമായ അപേക്ഷയുടെ ഒടുവില്‍ പുള്ളി ഉപാധികളോടെ കൂടെ ചെന്നുകൊള്ലാന്‍ സമ്മതിച്ചു ... ഉപാധികള്‍ ഇപ്രകാരം ആയിരുന്നു.....

ആവശ്യം ഇല്ലാതെ സൌണ്ട് ഉണ്ടാക്കുകയോ.... പുള്ളിയുടെ ശ്രദ തെറ്റിക്കുകയോ ചെയ്യരുത് കോണ്‍ഫറന്‍സ് നടക്കുന്ന സമയത്ത് ഞാന്‍ അദ്ധേഹത്തിന്റെ ലാപ്‌ ടോപിനു സമീപം വരരുത് കാരണം നമ്മുക്ക് ലുക്ക്‌ ഇല്ല പോലും.... ഞാന്‍ സമ്മതിച്ചു.....

ഞങള്‍ ഒരുമിച്ചു യാത്ര ആയി റൂമില്‍ എത്തിയതും പുള്ളി നേരെ താഴത്തെ ലോണ്ട്രിയില്‍ പോയി ഒരു മണിക്കൂര്‍ കഴിഞ്ഞു തരാം എന്നും പറഞ്ഞു ഒരു കോട്ട് വാടകയ്ക്ക് എടുത്തു കൊണ്ട് വന്നു... പാന്റ്സും അഴിച്ചു കളഞ്ഞു പകരം ഒരു കീറ തോര്‍ത്തും അരയില്‍ ചുറ്റി ഷര്‍ട്ടിന് മുകളില്‍ ടൈ യും ചുറ്റി അതിന് പുറമേ കോട്ടും ഇട്ട് പുള്ളി ലാപ്‌ ടോപ്പും തുറന്നു വെച്ച് ടാബിളിനു അരികില്‍ സ്ഥാനം പിടിച്ചു.......

ഞാന്‍ ദൂരെ നിന്നും നോക്കി അടിപൊളി ഒറ്റനോട്ടത്തില്‍ എക്സിക്യുട്ടിവ്‌ സ്റ്റൈല്‍.. ഞാന്‍ ചോദിച്ചു നിങ്ങള്‍ എന്താ പാന്‍റ് ഇടാത്തത് .... കൊച്ചു കുട്ടികള്‍ അവരുടെ കാര്യം നോക്കിയാല്‍ മതി .. ഇത് എങ്ങിനെ ചെയ്യണം എന്ന് എനിക്കറിയാം ... കമ്പുടറില്‍ എന്‍റെ അരയ്ക്കു മുകള്‍ ഭാഗം മാത്രമേ കിട്ടുകയുള്ളൂ.... അമേരിക്കയിലെ സായിപ്പിനെ കളിപ്പിക്കാന്‍ ഇതൊക്കെ തന്നെ ധാരാളം.... പുള്ളി മറുപടിയും തന്നു......

കോണ്‍ഫറന്‍സ് തുടങ്ങി പുള്ളി നല്ലവണ്ണം പെര്‍ഫോം ചെയ്യുന്നുണ്ട്.... കുറേ നേരം കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ എനിക്ക് മടുപ്പായി ഞാന്‍ ഒന്ന് കറങ്ങി വരാം എന്നും പറഞ്ഞു വെളിയിലേക്ക് ഇറങ്ങി.......

കറക്കം എല്ലാം കഴിഞ്ഞു ഏകദേശം രാത്രി ആയപ്പോള്‍ ഞാന്‍ റൂമില്‍ തിരിച്ച് എത്തി....

റൂമില്‍ എത്തിയതും ഞാന്‍ നമ്മുടെ കഥാ നായകനെ നോക്കി എന്തോ പോയ ആരെയോ പോലെ അദ്ദേഹം വിഷണ്ണന്‍ ആയി കട്ടിലില്‍ കിടപ്പുണ്ടായിരുന്നു .......

ഞാന്‍ കാര്യം തിരക്കി ... ജോലി ശരി ആയോ എന്ന് ചോദിച്ചു ... പുള്ളിയുടെ ഭാഗത്ത് നിന്നും മറുപടി ഒന്നുമേ കിട്ടിയില്ല .....

എനിക്ക് അത്ഭുദം ആയി ഇനീം എന്നാ പറ്റി............ ഞാന്‍ കൂടെ ഉള്ള മൂന്നാമത്തെ സഹമുറിയനോട് കാര്യം തിരക്കി.....

പുള്ളി പറഞ്ഞ മറുപടി കേട്ടപ്പോള്‍ ഒരുനിമിഷം ഞാന്‍ പൊട്ടി ചിരിച്ചു പോയി പരിസരം പോലും മറന്ന്.........



എന്താ അവിടെ സംഭവിച്ചത് എന്ന് എല്ലാര്ക്കും ഊഹിക്കാമല്ലോ ????
feeling ഒരുത്തന് പണി കിട്ടി എന്ന് കേള്‍ക്കുവാന്‍ എന്നാ സുഖമാ അല്ലെ.

No comments:

Post a Comment