Sunday, December 1, 2013

കണക്ക് കൂട്ടലുകള്‍

കണക്ക് പരീക്ഷയില്‍ എനിക്ക് കിട്ടിയ മാര്‍ഗ് കണ്ട് അച്ഛന്‍ ബോധം കേട്ട് വീണു ""5/50"" നിന്നെ എന്നാത്തിനാടാ പഠിക്കാന്‍ വിടുന്നത് ആ സമയം വല്ല ചാണകവും വാരാന്‍ പോയിക്കൂടയോ അച്ഛന്‍ പതിവ് പല്ലവി ആവര്‍ത്തിച്ചു ആ വട്ടവും.......

ഞാന്‍ എന്താ ചെയ്യാനാ എത്ര പഠിച്ചാലും കണക്ക് പരീക്ഷയുടെ മാര്ഗ് വരുമ്പോള്‍ എന്‍റെ കണക്ക് കൂട്ടലുകള്‍ എല്ലായിപ്പോഴും തെറ്റും..... എത്ര ശ്രേമിച്ചിട്ടും അതില്‍ നിന്ന് രക്ഷ പെടുവാന്‍ സാധിക്കുന്നില്ല......

അങ്ങിനെ അച്ഛനോട് ആരോ പറഞ്ഞു നാട്ടില്‍ ഒരു സാര്‍ ഉണ്ട് കണക്ക് മാത്രം പഠിപ്പിക്കുന്ന ഒരാള്‍.. എത്ര പഠിക്കാത്ത കുട്ടി ആണ് എങ്കില്‍ പോലും സാറിന്‍റെ അടുക്കല്‍ വിട്ടാല്‍ ഫുള്‍ മാര്ഗ് വാങ്ങും പോലും.... ഒടുവില്‍ എന്നെ അവിടെ ഒന്ന് പരീക്ഷിക്കാന്‍ അച്ഛന്‍ തീരുമാനിച്ചു....

അങ്ങിനെ ഒടുവില്‍ സാറിന്‍റെ വീട്ടില്‍ ഞാന്‍ എത്തപെട്ടു...
സുന്ദരനും മാന്യനുമായ ഒരു ചെറുപ്പക്കാരന്‍... ആദ്യ കുറച്ചു ദിവസങ്ങള്‍ കുഷപ്പമില്ലാതെ കടന്നു പോയി ... പിന്നെ പിന്നെ സാറിന്‍റെ സ്വോഭാവം മാറാന്‍ തുടങ്ങി.... അദ്ധേഹത്തിനു ആരോടെങ്കിലും പകയോ ദേഷ്യമോ ഉണ്ടങ്കില്‍ അത് മുഴുവന്‍ അയാള്‍ എന്നോട് തീര്‍ക്കാന്‍ തുടങ്ങി....

തൊട്ടാലും പിടിച്ചാലും എല്ലാം എനിക്ക് അയാളുടെ കൈയില്‍ നിന്നും അടിയോടടി കിട്ടാന്‍ തുടങ്ങി... ചുരുക്കത്തില്‍ എന്‍റെ അവസ്ഥ ഒരു ചെണ്ടയ്ക്ക് സമാനം ആയി

ഇതില്‍ നിന്ന് ഒരു മോചനം കിട്ടാനായി ഞാന്‍ അറിയാവുന്ന എല്ലാ ദൈവങ്ങളേയും വിളിച്ചു പ്രാര്‍ത്ഥിക്കാന്‍ തുടങ്ങി.....

ഒടുവില്‍ എനിക്ക് പരീക്ഷയുടെ ടൈം ടേബിള്‍ കിട്ടി... പിറ്റേന്ന് മുതല്‍ സാറിന്‍റെ അടുക്കലെ ക്ലാസ്സ്‌ രാത്രിയില്‍ ആക്കി.... രാത്രി ക്ലാസ്‌ കഴിഞ്ഞു സാറിന്‍റെ കൂടെ അത്താഴം ... സാറിന്‍റെ കൂടെ ഉറക്കം.... ഇതായിരുന്നു ചിട്ടകള്‍.....

ഒരുദിവസം രാത്രി പഠിപ്പിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോള്‍ എന്‍റെ പുസ്തകത്തില്‍ നിന്നും സാറിന് ഒരു ലെറ്റര്‍ കിട്ടി........
അത് പ്രേമലേഖനം ആണ് എന്നറിഞ്ഞതും.. അയാളുടെ ബലിഷ്ടമായ കൈകള്‍ എന്‍റെ ചന്തിയില്‍ ചിത്രപണി തുടങ്ങി
നടുകേം കുറുകേം ഒരുപാട് റെയില്‍വേ പാളങ്ങള്‍ അയാള്‍ എന്‍റെ ചന്തിയിലും തുടയിലും മായി വടികള്‍ കൊണ്ട് ഉണ്ടാക്കി .......... ആ നിമിഷം ഒരു തോക്ക് കിട്ടിയാല്‍ അയാളെ കൊല്ലുവാന്‍ ഞാന്‍ റെഡി ആരുന്നു .... എന്‍റെ മനസ്സില്‍ അടക്കി വെച്ചിരുന്ന ദേഷ്യം വളര്‍ന്നു ഹിമാലയം പോലെ ആയി........ അടിയുടെ കൂടെ അയാളുടെ ഉപദേശവും

പഠിക്കാന്‍ പോകുന്ന സമയം പഠിക്കണം അല്ലാതെ പ്രേമിച്ചു നടന്നാല്‍ പറ്റില്ല .. മാത്രമല്ല സ്ത്രീ അമ്മയാണ് ,ദേവിയാണ് ഒരിക്കലും ഒരു പെണ്ണിനെ പ്രേമിക്കരുത് തുടങ്ങിയ കൂതറ ഡയലോഗുകള്‍ കൂടി അയാള്‍ എനിക്ക് ഉപദേശ രൂപേണ പകര്‍ന്നു തന്നു....

പഠനം കഴിഞ്ഞു രാത്രി ഞാന്‍ ഉറങ്ങാന്‍ കിടന്നു.... പാതി ഉറക്കത്തില്‍ എപ്പോഴോ ഞാന്‍ ഉണര്‍ന്ന സമയം... എനിക്ക് മനസിലായി മുറിയില്‍ സാര്‍ ഇല്ലന്നുള്ള കാര്യം .. ഞാന്‍ കട്ടിലില്‍ നിന്നും എണീറ്റു ജനലിലൂടെ വെളിയിലേക്ക് നോക്കിയപ്പോള്‍ കണ്ടു സാര്‍ തലവഴി ഒരു മുണ്ടും പുതച്ചുകൊണ്ട് അയല്‍ വീടിന്‍റെ മതില് ചാടുന്നു......അന്ന് വെളുത്ത വാവ് ആയതിനാല്‍; എല്ലാം നല്ലത് പോലെ കാണുവാന്‍ കഴിയുമായിരുന്നു

ഞാന്‍ സമയം നോക്കി രാത്രി പതിനൊന്നു മുപ്പത്.. ഈ സമയം സാര്‍ എന്തിനാ അയലത്ത് പോകുന്നത് എന്നിലെ ആകാംഷ ഉറക്കം മതിയാക്കി പുതപ്പും തട്ടിമാറ്റി എണീറ്റു...

ഞാനും പതുക്കെ മുറിയുടെ വാതില്‍ തുറന്ന് വെളിയിലിറങ്ങി...... സാര്‍ പോയ വഴി ലെക്ഷ്യമാക്കി ഞാന്‍ പയ്യെ പയ്യെ നടന്നു..... മതിലിനു സമീപം എത്തി മതിലിനു എന്നേക്കാള്‍ പൊക്കം എങ്ങിനെ ചാടി കടക്കും... ഞാന്‍ തലപുകഞ്ഞ് ആലോചിച്ചു .... ഒടുവില്‍ മതിലിനോട് ചേര്‍ന്നു വളര്‍ന്നു നില്‍ക്കുന്ന ചെറിയ പേര മരത്തിന്‍റെ സഹായത്തോടെ ഞാന്‍ ഒരുവിധം ആ മതില്‍ ഊര്‍ന്നിറങ്ങി ... എന്‍റെ ശരീരത്തിലെ പറയാന്‍ പറ്റാത്ത പല സ്ഥലത്തേം തൊലി പെരമരത്തില്‍ പറ്റി പിടിച്ചു .....

മതിലിനു അപ്പുറം എത്തിയതും ഞാന്‍ പെട്ടന്ന് തന്നെ ചുറ്റും കണ്ണോടിച്ചു ആരെങ്കിലും ഉണ്ടോ എന്ന് .. ആ കൂട്ടത്തില്‍ ഞാന്‍ കണ്ടു സാര്‍ ആ വീടിന്‍റെ പുറകുവശത്തെ പശുക്കളെ കെട്ടുവാന്‍ ഉപയോഗിക്കുന്ന പുരയിലേക്ക് കയറിപോകുന്നു.. ഞാന്‍ സാറ് കാണാതെ ചെറുകെ അങ്ങോട്ട്‌ വെച്ച് പിടിച്ചു...

പെട്ടന്ന് ഞാന്‍ കണ്ടു ആ വീടിന്‍റെ കതകും തുറന്നു കൊണ്ട് ഒരു സ്ത്രീ രൂപം വെളിയിലേക്ക് വരുന്നു... വെളിയിലെത്തിയതും ഞാന്‍ ആ മുഖം വെക്തമായി കണ്ടു.. ഞാന്‍ ആര്‍ക്കു പ്രേമലേഖനം എഴുതിയതിന്‍റെ പേരിലാണോ ഇന്ന് അടിവാങ്ങി കൂട്ടിയത് അതേ അവള്‍.........

എന്തുകൊണ്ട് സാര്‍ എന്നെ അടിച്ചു എന്ന് എനിക്ക് അപ്പോള്‍ മനസിലായി.... പണി കൊടുക്കാന്‍ തന്നെ ഞാന്‍ തീരുമാനിച്ചു

ഞാന്‍ പതുക്കെ ആ വീടിന്‍റെ പട്ടി കൂട് ലെക്ഷ്യമാക്കി നടന്നു.... എന്നെ കണ്ടതും പട്ടികള്‍ കുരയോട് കുര ... ഞാന്‍ മതിലില്‍ നിന്നും പട്ടി കൂടിലെക്കുള്ള ദൂരം അളന്നു . പെട്ടന്ന് തന്നെ കൂടും തുറന്നു കൊണ്ട് ഞാന്‍ മതില്‍ ലെക്ഷ്യമാക്കി ഓടി ഒരുവിധം ആ വലിയ മതില്‍ ചാടികടന്നു ഞാന്‍ ഇപ്പുറം എത്തി തുടര്‍ന്ന് ഒരു കല്ലും കൈക്കലാക്കി ഞാന്‍ നേരെ ആ വീടിന്‍റെ ജെന്നല്‍ ചില്ല് ലെക്ഷ്യമാക്കി ഒരേറ് പാസാക്കി .....

അപ്പോഴേക്കും വീട്ടിലുള്ളവര്‍ ഉണര്ന്നതിന്റെ സിഗ്നല്‍ കിട്ടി ചുറ്റും ലൈറ്റുകള്‍ തെളിഞ്ഞു ... ആ തക്കത്തിന് ഞാന്‍ ഓടി വന്നു മുറിയില്‍ കയറി മിണ്ടാതെ പുതച്ചു കിടന്നു.....

ചുറ്റുപാടും പട്ടികള്‍ കുറയ്ക്കുന്നതിന്റെം ആളുകള്‍ ഓടുന്നതിന്റെം സൌണ്ട് എനിക്ക് കേള്‍ക്കാന്‍ കഴിഞ്ഞു ... ഞാന്‍ കണ്ണും അടച്ച് ഉറങ്ങാന്‍ തുടങ്ങി

പെട്ടന്ന് തന്നെ കതകും തല്ലി തുറന്നു കൊണ്ട് അതാ മുണ്ടും തുണിയും ഇല്ലാതെ ഒരുത്തന്‍ അകത്തു കയറി ഞാന്‍ പെട്ടന്ന് ലൈറ്റ് ഇട്ടു.... ദേഹം ആ സഹലം പട്ടിയുടെ കടിയും ഏറ്റു കൊണ്ട് നമ്മുടെ കഥാ നായകന്‍ നില്‍ക്കുന്നു ........ അവെക്തമായ സോരത്തില്‍ ആ വായില്‍ നിന്നും വെള്ളം വെള്ളം എന്ന വാക്കുകള്‍ വെളിയിലേക്ക് ഊര്‍ന്നു വീഴുന്നുണ്ടായിരുന്നു

ബാക്കി അവിടെ നടന്നത് ഞാന്‍ പറയാതെ തന്നെ നിങ്ങള്‍ക്ക് ഊഹിക്കാമല്ലോ ???
— feeling (A+B)2= ബ ബ ബ അല്ല , ഭൂഗോളത്തിന്റെ സ്പന്തനം മാത്തമാറ്റിക്സില്‍ ആണ് പോലും.

No comments:

Post a Comment