Sunday, January 19, 2014

ഓര്‍മ്മകള്‍

ഓര്‍മ്മകള്‍

ജീവിതത്തില്‍ നമ്മളെ ഒരേസമയം സന്തോഷിപ്പിക്കുകയും സങ്കടപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്യുന്ന... ഒരു വസ്തുവാണ് കഴിഞ്ഞ കാല ജീവിതത്തെപറ്റിയുള്ള ഓര്‍മ്മകള്‍..... നമ്മളെ മുന്നോട്ട് ജീവിക്കുവാന്‍ പ്രേരിപ്പിക്കുന്നതും നാളെയെ ക്കുറിച്ചുള്ള ഓര്‍മ്മകള്‍ ആണ്.... കഴിഞ്ഞു പോയ പല രസകരമായ ഓര്‍മകളുടെയും മുതലാളിമാരാണ് നമ്മളില്‍ പലരും എന്തായാലും അത്തരം ഒരു ഓര്‍മയിലേക്ക് നിങ്ങളെ ഞാന്‍ കൊണ്ടുപോകുന്നു... രസകരം ആണോ അല്ലിയോ എന്ന് നിങ്ങള്‍ക്ക് തീരുമാനിക്കാം.......

കുറേ വര്‍ഷങ്ങള്‍ക്ക് മുന്‍പ്.. ചോരത്തിളപ്പും കൈഊക്കും അത്യുച്ചത്തില്‍ നില്‍ക്കുന്ന സമയം... പ്ലസ്‌ ടു കഴിഞ്ഞ് കോളെജ് ജീവിതത്തിലേക്ക് കാല്‍ ഊന്നിയ സമയം... ചുറ്റും ഉള്ള എല്ലാത്തിനോടും വിരക്തിയും..വെറുപ്പും ആരോടും ഭയഭക്തി ബഹുമാനങ്ങള്‍ കടന്നുകൂടിയിട്ടില്ലാത്ത നാളുകള്‍... ശരിക്കും പറഞ്ഞാല്‍ ഒരു ന്യൂ ജനറേഷന്‍ കാലഘട്ടം....

പഠന സമയത്ത് മറ്റുകര്യങ്ങളെ പറ്റി ആയിരുന്നു എപ്പോഴും ചിന്ത... ആരും ചെയ്യാത്ത കാര്യങ്ങള്‍ ചെയ്യണം എങ്ങിനെ എങ്കിലും പേരും പ്രസിദ്ധിയും നേടണം... ഇതായിരുന്നു ഊണിലും ഉറക്കത്തിലും ചിന്ത...

ആ ഇടയ്ക്കാണ് കൂട്ടുകാരില്‍ ഒരാള്‍ പറഞ്ഞത്,, അവന്‍റെ നാട്ടില്‍ അവന്‍റെ വീടിന്‍റെ അടുത്തായിട്ട് വര്‍ഷങ്ങള്‍ ആയി പൂട്ടി ഇട്ടിരിക്കുന്ന ഒരു പഴയ വീട് ഉണ്ട് പോലും പ്രേത ശല്യം കാരണം ആരും ആ വീടിന്‍റെ അടുക്കല്‍ പോലും പോകാറില്ല എന്ന്... കാരണം ആ വീട്ടില്‍ ആരെങ്കിലും ഒരു രാത്രി താമസിച്ചാല്‍ പിറ്റേന്ന് നേരം വെളുക്കുമ്പോള്‍.... താമസിച്ച ആളിന്‍റെ പോടീ പോലും അവിടെ ബാക്കി കാണില്ല എന്ന്.. വീരന്‍മ്മാര്‍ പലരും അവിടെ പലവട്ടം തങ്ങളുടെ വീരത്തം കാണിക്കാന്‍ ശ്രെമിച്ചു പരച്ചയപെട്ടതാണ് പോലും.....

അവന്‍റെ വര്‍ണ്ണന കേട്ട് കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ എന്തായാലും ഒരു കൈ നോക്കാന്‍ ഞാന്‍ തീരുമാനിച്ചു.... അഥവാ ഒരു രാത്രി അവിടെ താമസിച്ചു പിറ്റേന്നു കിഴപ്പം കൂടാതെ വെളിയില്‍ വന്നാല്‍ അതൊരു ക്രെഡിറ്റ്‌ അല്ലേ.... ഒരുപാട് ചിന്തിച്ചപ്പോള്‍ എന്നിലെ വീരന്‍ ഉണര്‍ന്നു.. ഞാന്‍ മറ്റ് കൂട്ടുകാരുമായി പ്ലാന്‍ ചെയ്തു....

പലരും എന്നെ നിരുത്സാഹ പെടുത്തി വേണ്ടെടാ ഒരു ഭാഗ്യ പരീക്ഷണം വേണ്ടാ... ഇന്ത്യയുടെ ഭാവി നമ്മുടെ കൈകളില്‍ ആണ്.. ആയതിനാല്‍ ഈ മണ്ടതരത്തില്‍ ചാടി എന്തിനാ അത് ഇല്ലാണ്ടേ ആക്കുന്നത് തുടങ്ങി പലപല വാക്കുകളിലൂടെ അവര്‍ എന്നെ പിന്‍തിരിപ്പിക്കാന്‍ ശ്രെമിച്ചു .... എന്നാല്‍ എന്‍റെ ചിന്ത എന്‍റെ തീരുമാനത്തില്‍ ഉറച്ചു നിന്നു.....

ഒരു കൂട്ടിനായി ഞാന്‍ പലരെയും സമീപിച്ചു എന്നാല്‍ അവരില്‍ നിന്നെല്ലാം എനിക്ക് നിരാശ ആണ് കിട്ടിയത് .... കാര്യത്തിന്‍റെ ഗൌരവം അവര്‍ എന്നെ പറഞ്ഞു മനസിലാക്കാന്‍ ശ്രെമിച്ചു... അവരില്‍ നിന്നും ഞാന്‍ ആ വീടിനെ പറ്റിയുള്ള പല ഭീകരം ആയ പുതിയ കഥകള്‍ കേട്ടു...

പണ്ട് നൂറ്റാണ്ടുകള്‍ക്കു മുന്‍പ് ഒരു നമ്പൂരി ഇല്ലം ആയിരുന്നു പോലും അത്... ബ്രാഹ്മണ മേതാവത്യം നാട്ടില്‍ കൊടുമ്പിരി കൊണ്ടിരിക്കുന്ന സമയം... ആ നാട്ടിലെ ജെന്മമിമ്മാര്‍ ആ വീടിന്‍റെ അവകാശികള്‍ ആയ നമ്പൂരി മാര്‍ ആയിരുന്നു പോലും....

കേള്‍ക്കുംതോറും എനിക്ക് കൌതുകം കൂടി വന്നു ഞാന്‍ വിശദമായി അവരോട് കാര്യങ്ങള്‍ ചോദിച്ചു മനസിലാക്കാന്‍ തീരുമാനിച്ചു ....

അവരില്‍ നിന്നും അറിഞ്ഞ കാര്യങ്ങള്‍ കേട്ട് ഞാന്‍ പരിസരം മറന്ന് ആ പഴയ കാലത്തിലേക്ക് എന്‍റെ മനസിനെ കൊണ്ടുചെന്ന് എത്തിച്ചു ......

(തുടരും)

No comments:

Post a Comment